23 พ.ย. 2555

[Super Mini-HD] Ted (2012) / หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก [Rip][Soundtrack Sub ENG]


 

Ted (2012) / หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก | 2.35GB

เรื่องย่อ
                 กว่าทศวรรษมาแล้วที่ เซ็ธ แม็คฟาร์เลน ได้ขยายขอบเขตของคอมเมดี้ออกไปกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ฮิต Family Guy, American Dad! and The Cleveland Show บัดนี้ เขาได้นำอารมณ์ขันสุดโต่งของเขามาสู่จอเงินเป็นครั้งแรกในฐานะมือเขียนบท ผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้างและนักพากย์ของ Ted

          ในภาพยนตร์คอมเมดี้ไลฟ์แอ็คชั่น/CG แอนิเมชั่นเรื่องนี้ แม็คฟาร์เลน ได้บอกเล่าเรื่องราวของ จอห์น เบนเน็ตต์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก จาก The Other Guys, Contraband) ชายหนุ่มผู้ซึ่งความฝันในวัยเด็กของเขาเนรมิตชีวิตให้กับตุ๊กตาหมีที่เขารัก เกือบ 30 ปีให้หลัง เทพนิยายเรื่องนี้ก็จบไปนานแล้วล่ะ เท็ดลังเลที่จะห่างจากจอห์น...ท่ามกลางความรำคาญของ ลอรี่ คอลลินส์ (มิลา คูนิสจาก Friends With Benefits, Black Swan) แฟนสาวที่ความอดทนมาถึงขีดสุดของจอห์น

          แม้ว่าความขุ่นเคืองใจที่ลอรี่มีต่อจอห์นจะรุนแรงยิ่งขึ้นด้วยอาชีพการงาน ที่ตันอยู่กับที่และการหมดเวลาไปกับการพี้กัญชาและดื่มเบียร์กับเท็ดของเขา แต่เธอก็ไม่ใช่คนที่หงุดหงิดกับเขามากที่สุด เมื่อจอห์นต้องดิ้นรนที่จะหาหนทางเอาตัวรอดกับสิ่งที่เรียกว่า วัยผู้ใหญ่ เขาก็ต้องอาศัยความช่วยเหลือที่คาดไม่ถึงจากของเล่นในวัยเด็กของเขาเพื่อ ก้าวกระโดดจากการเป็นผู้ใหญ่ที่ทำตัวเป็นเด็ก ๆ ไปเป็นผู้ชายที่เติบโตเต็มที่เสียที

          Ted กำกับโดย แม็คฟาร์เลน จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกับ อเล็ค ซัลกิน (Family Guy, The Late Late Show With Craig Kilborn) และเวลเลสลีย์ ไวลด์ (Family Guy, The Late Late Show With Craig Kilborn) นำแสดงโดยเหล่านักแสดงตลกระดับแนวหน้า ซึ่งรวมถึง โจเอล แม็คเฮล (ซีรีส์ Community, What’s Your Number?) ในบท เร็กซ์ เจ้านายที่ร่ำรวย และตัณหากลับของลอรี่, จิโอวานนี่ ริบิซี่จาก Contraband, Avatar ในบท ดอนนี่ ชายผู้อยากทำความฝันในวัยเด็กให้เป็นจริงด้วยการครอบครองเท็ดเป็นของตัวเอง และ แพทริค วอร์เบอร์ตัน (Rules of Engagement, Family Guy) ในบท กาย เพื่อนร่วมงานรักการต่อสู้ประจำร้านเช่ารถยนต์ของจอห์น

          นักแสดงสมทบใน Ted คือขาประจำของซีรีส์ Family Guy ที่ประกอบไปด้วย เจสสิก้า บาร์ธ ในบท ทามี่-ลินน์ แคชเชียร์ และแฟนสาวที่ไม่ได้เป็นหมีของเท็ด, จอห์น วีเนอร์ ในบท อลิกซ์ เพื่อนร่วมงานที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวของจอห์น และ อเล็กซ์ บอร์สไตน์ และ ราล์ฟ การ์แมน ในบทพ่อและแม่ที่รักใคร่กันดี แต่ก็เฟอะฟะของจอห์น ในวัยหนุ่มสาว ผู้ที่ร่วมแสดงกับพวกเขาด้วยคือนักแสดงหน้าใหม่ เบรทท์ แมนลีย์ ผู้รับบท จอห์นวัย 8 ขวบ ผู้ซึ่งคำขอในวันคริสต์มาสของเขาเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพครั้งนี้

          ศิลปินเจ้าของหลายรางวัลแกรมมี่ นอราห์ โจนส์ (My Blueberry Nights) รับบทแฟนสาวคนหนึ่งของเท็ด ในขณะที่ แซม โจนส์ (Flash Gordon) รับบท คามีโอ เป็นฮีโร่ของพวกเขา แฟลช กอร์ดอน ผู้เป็นศูนย์รวมจิตใจทุกสิ่งทุกอย่างของจอห์นและเท็ด นักแสดงชื่อดัง แพทริค สจวร์ต (แฟรนไชส์ X-Men, Star Trek: The Next Generation, Family Guy) รับหน้าที่ผู้บรรยายของเรื่อง

          ผู้ที่ร่วมงานกับ แม็คฟาร์เลน ในฐานะผู้อำนวยการสร้างของคอมเมดี้เรื่องนี้คือ สก็อต สตูเบอร์ (Safe House, Role Models) จากบลูกราส ฟิล์มส์ ร่วมด้วยจอห์น จาค็อบส์ (Blades of Glory, Beverly Hills Chihuahua) และเจสัน คลาร์ค (แฟรนไชส์ Stuart Little, Act of Valor)

          ทีมงานเบื้องหลังของ Ted นำทีมโดยผู้กำกับภาพไมเคิล บาร์เร็ตต์   (You Don’t Mess with the Zohan, A Very Harold & Kumar 3D Christmas), ผู้ออกแบบงานสร้าง สตีเฟน ไลน์วีฟเวอร์ (Blades of Glory, Role Models), มือลำดับภาพ เจฟฟ์ ฟรีแมน  (Paul Blart: Mall Cop, Just Friends), ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เด็บรา แม็คไกวร์ (Bad Teacher, Knocked Up) และคอมโพสเซอร์ วอลเตอร์ เมอร์ฟีย์ (Family Guy, American Dad!) โจนาธาน โมน (Your Highness, The Wolfman) รับหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้างของเรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...